Team đang tập dượt để giữ vững vị trí của mình tại Dota 1 trong nước cũng như bắt đầu chinh phục Dota 2 đầy thử thách
Nhưng lần đầu ở Việt Nam xuất hiện chính thức nên cũng có nhiều điều thích. Liệu nó có thể trở nên một môn thi đấu eSports? Hưng Milano: Theo mình nghĩ đây là chế độ đòi hỏi độ gắn kết cao của các thành viên trong đội.Skynet trong lần hiếm hoi đấu giải mà bị thất bại ngay từ vòng ngoài Những điều này giúp cho Skynet không gặp quá nhiều khó khăn khi làm quen với CF moba. PV: Theo bạn. Và nếu có thời kì. Người chơi sẽ gặp khó khăn trong teamwork - một yếu tố chẳng thể bỏ qua trong MOBA.
Tại giải lần này. PV: Hỏi vui một tẹo. Nhưng để vượt qua những cao thủ Đột Kích thì chắc là sẽ lâu đấy. Tuy nhiên. Đột Kích MOBA đang là chủ đề hấp dẫn của nhiều diễn đàn game PV: Chào Hưng Milano. Chính thành thử mà chúng tôi cũng đã có dịp thử sức qua tựa game này. Towers. Còn quan điểm cá nhân đây là chế độ có thể thi đấu trong các giải được.
Cố nhiên là rất nhiều điểm khác biệt rồi. Thật bất thần khi chế độ Đột Kích MOBA phần nào lại có thể phối hợp được cả hai với nhau dù mình vẫn thấy hơi “quái” một tẹo (cười).
Mà để phát triển được ở môi trường dành cho game thủ Việt thì đòi hòi nhà phát hành phải có sự đầu tư có chiều sâu cùng chiến lược dài hạn. PV: Những dự kiến. Thành viên Skynet – một trong những top team hàng đầu của cộng đồng DotA Hà Nội đã chia sẻ và phân tách nhiều điểm khá khích giữa hai dòng game FPS và MOBA.
Nếu hỏi bất kỳ một game thủ nào về thông tin đáng để ý nhất trong làng game Việt trong thời gian này thì câu đáp cố nhiên sẽ là chế độ MOBA lần đầu tiên được xuất hiện trong Đột Kích vào ngày 28/11 tới đây. Còn một chi tiết nữa. Với các xạ thủ Đột Kích thì chưa rõ họ sẽ mất bao lâu để làm quen với chế độ chơi mới lạ này nhưng với những game thủ “gạo cội” của cộng đồng DotA thì việc chơi tập kích theo kiểu MOBA là một trải nghiệm hấp dẫn nhưng không hề dễ dàng.
Trước hết. Bên lề giải đấu “Thách đấu siêu sao” do VTC Game tổ chức vừa qua. Cảm xúc của bạn như thế nào khi bị những cao thủ tập kích "vùi dập"
Có thể là tập kích. Những cao thủ MOBA sẽ mất bao lâu để làm quen với chế độ mới này Hưng Milano: Làm quen thì có nhẽ sẽ mất vài ngày. Tuy nhiên để chiến thắng thì lại là vấn đề khác (cười). Cảm nhận của bạn khi lần trước hết thử sức với chế độ MOBA? Hưng Milano: Team đã có thời kì rất nhiều năm tập dượt và thi đấu DotA và DotA 2 nên có thể coi thể loại MOBA là "sân nhà" của bọn mình.
Dota 2 cần kỹ năng và tốc độ. Đến với giải này. Liệu Skynet có sẵn sàng luyện tập để "báo thù"? Hưng Milano: Cũng không nằm ngoài dự kiến vì đây không phải là thế mạnh của team mình. Nền tảng của 2 tựa game này là khác biệt hoàn toàn. Level hay tower. Những nguyên tố như creeps. Kết quả cũng không bất thần lắm. Trương Quốc Hưng (nick Hưng Milano).
PV: Liệu có nhiều điêm giống nhau và khác nhau giữa DotA và đánh úp MOBA? Hưng Milano: Ồ. Các kỹ năng đặc biệt khác của map như pháo. Nhưng chắc là team mình sẽ hẹn gặp tái đấu với các team CF ở Hà Nội trong một dịp khác. Mình nghĩ đó là do nhà phát hành có máu nóng muốn đưa nó lên hay không thôi.
Với những nhân tố rất thân thuộc của Dota như skill. Nhìn chung. Không kích hay năng lượng cũng là điểm riêng của CF MOBA mà chưa từng xuất ngày nay DotA. Là những điểm dễ thấy trong các game MOBA. Chia lane và kết hợp giữa các class để đạt hiệu quả cao nhất trong trận đấu.
Mặc dù ở 1 số tựa game FPS khác cũng đã có các yếu tố này. Sẽ có thêm nhiều cao thủ DotA thử sức với đánh úp MOBA? PV: Tiềm năng phát triển của đánh úp MOBA.
Để thành thạo và phát triển được chế độ này. Cảm ơn Hưng cùng cả team Skynet
Đích sắp tới của Skynet trong mai sau gần là gì? Hưng Milano: Trong thời gian tới. Như mình đã nói. Level. Tuy nhiên thú thật là cảm giác bị các bạn CF “vùi hoa dập liễu” như vậy thì cũng hơi ức chế đấy (cười).
Điều này khiến kỹ năng của game ở 2 tựa game là hoàn toàn khác nhau. Skills. Một bên là ARTS (action real time strategy) còn một bên là FPS (First Person Shooter). Đây là một chế độ khá thúc và khác lạ trong dòng FPS. Chúng tôi sẽ thử chơi tập kích MOBA nữa vì chế đô chơi này cũng khá thú. Thể loại FPS cũng như Đột Kích đều rất nức danh và phổ biến tại Việt Nam.
Còn về việc trở nên eSports. Team mình đụng độ toàn top team CF nên không có nhiều cơ hội thắng. Cũng có thể là DotA. Mà còn phải để tâm rất nhiều tới các yếu đi như push/ def trụ.
Team mang tâm lý giao lưu và trải nghiệm CF MOBA - cái tên đang khá hot gần đây chứ không đặt nặng thắng thua lắm. Theo mình. Skynet luôn sẵn sàng bằng lòng những thử thách mới với ý thức giao lưu. Không chỉ đòi hỏi sự phối hợp mà còn cần phải tuân thủ theo chiến thuật nhất định.
Điều này khiến game trở thành phức tạp hơn nhiều so với những game bắn súng thuần tuý. Riêng điểm dị biệt này đã khiến 2 tựa game rất khó chung hòa được rồi. Có thể nói. Creeps. Còn FPS thì đề nghị về phản xạ và độ chuẩn xác. Ngoài ra. Học hỏi. Chúc toàn đội sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới! • Chùm ảnh chống hack lạ mắt của CF • Soi Hotgirl bắn súng sơn trong phiên bản tập kích MOBA • Xem bộ truyện tranh tập kích MOBA • Nhận Giftcode siêu hấp dẫn tại đây.