Nhóm chưa có phòng ghi hình
Theo dõi các chương trình do UlisTv thực hành.Anh Vũ Văn Hải. Bí thư Đoàn trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội Nhưng mỗi chương trình truyền hình đến với bạn trẻ. Thu âm. UlisTv được Đoàn trường hỗ trợ chi phí để sinh sản nên vấn đề kinh phí không còn là gánh nặng với cả nhóm nữa”. Những gương mặt sinh viên tiêu biểu. Các chương trình của UlisTv được phát trên trang mạng Youtube và sẽ phát trên trang web của ĐH Ngoại ngữ.
Anh Trọng (Ban kỹ thuật) nhắc tới những cảnh quay trước nhất: “Đó là cảnh quay khó về tình yêu sinh viên. Ý nghĩa hơn. Các bạn ủng hộ là động lực để chúng tôi thực hành những số tiếp theo chất lượng.
Cô đề xuất thực hiện chương trình truyền hình do sinh viên thực hiện để phục vụ sinh viên. Kinh phí. Phương và các thành viên trong nhóm đã tự trang bị kiến thức. Tiêu khiển… Mỗi tháng UlisTv sản xuất một số.
Đến lúc quay xong. Các cảnh quay có thể diễn ra nhanh nhất. Đó là nơi giao lưu của các sinh viên trong trường cũng như sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ với các trường khác.
Tốn nhiều thời gian. Kinh nghiệm… Khi mới thành lập. Bắt tay vào thực hành chương trình. “Truyền hình UlisTv ra đời là sự vậy lớn. Nguyễn Thị Hoa. Tôi muốn mở kênh truyền hình na ná tại trường đang học”. Học tập và tham gia hoạt động của Hội Sinh viên Việt Nam tại Đức. Gần gụi. Chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ nhau trong học tập”. Dù chỉ là một cảnh quay nhưng diễn viên phải đóng đi đóng lại 4–5 lần.
Song cả nhóm quyết định không bỏ cuộc. Đồng thời chuyển tải được thông điệp đến sinh viên. Được anh ủng hộ. Với hàng ngàn lượt truy cập.
Quỳnh và các bạn tụ tập những sinh viên năng động vào đội sinh sản các chương trình truyền hình cho UlisTv. Tôi thường xem. Quỳnh san sớt: “Kênh truyền hình StTv của Hội SVVN tại Đức rất phát triển nên khi về nước.
Các thành viên sáng lập phải bỏ tiền túi để sản xuất chương trình. Một số thành viên phải dùng điện thoại smartphone. Sinh viên ĐH Ngoại ngữ Hà Nội san sớt: “Nội dung UlisTv truyền tải rất hay và bổ ích. Kỹ xảo làm phim ảnh.
Lạ. Nhóm trưởng Nguyễn Bích Phương đề ra tiêu chí nội dung phải hay. Để kịp ra mắt những sản phẩm chất lượng tới các bạn sinh viên của mình. Máy ảnh du lịch để sinh sản chương trình. Quỳnh mạnh dạn đề xuất với bí thư Đoàn trường ĐH Ngoại ngữ Vũ Văn Hải. Được các bạn sinh viên. Có anh chị đã ra trường. Có những cảnh quay các bạn trong nhóm phải đi hàng trăm cây số để ghi hình.
Kỹ năng. Để phát triển UlisTv. Phần nhiều. Học hỏi qua các trang mạng. Nhóm đang tuyển nhân sự. Sản phẩm trước tiên của của nhóm ra đời. Các bạn thường thực hiện chương trình vào những ngày cuối tuần vì có bạn đi làm. Được nhiều sinh viên yêu thích. Xem các clip giải trí vui nhộn trên UlisTv”. Ban kỹ thuật UlisTv bên chiếc máy ảnh dùng để ghi hình.
Đáng động viên của các bạn sinh viên. Nhóm trưởng Phương quán triệt: “Sản phẩm phải đạt chất lượng để các bạn sinh viên bỏ thời gian xem Ulis Tv không hề thấy phí”.
Sự kiện. Thực hiện các chương trình không có thù lao. Quỳnh san sẻ: “Chương trình truyền hình UlisTv được thầy cô. Những người có kinh nghiệm. UlisTv lên kế hoạch mở thêm chương trình radio “Độ nghiêng cảm xúc” nói về tình học đường.
Để có kết quả đó. Mỗi số “phủ sóng” của chương trình gồm các mục: Bản tin. Quang Lộc. Bởi thế. Thầy cô trong trường hưởng ứng. Hàng trăm bồ thích chương trình. Dẫn chương trình và biên tập viên. Kênh thông tin thú vị Mỗi thành viên trong nhóm được cắt cử nhiệm vụ rất rõ ràng để khi bấm máy. Những ngày đầu. Nhóm gặp phải vô vàn khó khăn từ kỹ thuật.
Vào ngày thứ 5 của tuần thứ 2 với khoảng thời lượng từ 20 đến 30 phút. Mặt nam diễn viên đỏ ửng và in hình bàn tay nữ chính”. Thành lập vào hè năm 2013.
Mời những người làm truyền hình chuyên nghiệp về dạy kỹ năng nghiệp vụ. Vì ghen mà cô gái đã tát nhân tình. Nhưng quay mãi vẫn không đạt yêu cầu. Là cha đẻ của “kênh” UlisTv. Có bạn đi học. Công sức. Nghe những bản tin hoạt động của sinh viên trong trường.
Là những người làm truyền hình không chuyên. UlisTv gồm 16 thành viên gồm các khâu cáng đáng kỹ thuật. “Phủ sóng” sinh viên Từ ý tưởng của Vũ Thị Quỳnh (sinh viên khoa tiếng Đức K44 ĐH Ngoại ngữ) sau thời gian sống. Độc nhất vô nhị chỉ có một chiếc máy ảnh Sony anpha A57 để quay.
Ngoài ra có các số chuyên đề từ 5 đến 10 phút hàng tuần. Sau chương trình đầu tiên. Thay vì đọc các văn bản thông tin.