Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Còn rất nóng Đi thăm nhà máy Aston Martin.

Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Ông trở thành Chủ tịch hãng vào năm 1947. Bao gồm sức ép phun. Ngày 15. Tất cả các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một dụng cụ gọi là 'xương' - một loại dao được sử dụng trong suốt một thế kỷ qua. 000. Lớp sơn được soát trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 mũi khâu tay. 000 xe trong một năm. Tiêu khiển tại nhà máy để tránh lơ là. Sau một loạt khó khăn về tài chính. 6km. Tại đây các bộ phận quan yếu của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ. Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9).

Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng giai đoạn sinh sản. • Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha. Aston Martin khuyến khích sự tương tác. Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với Chủ tịch David Richards là người lèo lái

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Khoảng 50-60% các bộ phận được dùng trên dây chuyền sản xuất có nguồn gốc từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight. Sau khi lắp ráp xong. • Có 40 thời đoạn lắp ráp trên dây chuyền sinh sản một chiếc xe Aston Martin. Đi bộ từ văn phòng thương mại. Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn mai sau của Aston Martin.

Phần còn lại du nhập từ Nhật Bản và Canada

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9.

DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. 90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt. 500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ. 800 xe trong năm 2012. 5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn tương lai của Aston Martin.

Trong năm 2012. Một trong những nơi đông nhân viên nhất là xưởng trang hoàng. 7 sắc cầu vồng. Khách tham quan sẽ đến một trọng điểm hoạt động với chức năng như một bảo tàng với diện tích 40. Khu vực lắp ráp trọng tâm đã hoàn tất 3

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Động cơ xe được nghiên cứu và sinh sản tại trọng tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). Mất khoảng 200 giờ để 300 nhân viên lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc chấm dứt. Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire.

San sớt thông báo và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng nghiêm cấm việc nghe nhạc. Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn duy nhất hoặc tái hiện lại bất kỳ màu nào họ thích.

500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Dù đó là màu hồng. Khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình tuyển lựa phối hợp chấp nhận từ 3. 01. Vanquish S là xe rốt cục lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell. Brown đã dùng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó. Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sinh sản chính

Đi thăm nhà máy Aston Martin

DBS. Một chịu bổn phận cho việc xây dựng Vanquish. Thông báo nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1. Đi thăm nhà máy Aston Martin 4 5 24 Đi thăm nhà máy Aston Martin Hãy cùng "đột nhập" nhà máy của Aston Martin tại Gaydon - nơi cho ra đời những mẫu xe đẹp nhất thế giới.

Lớp sơn được rà soát trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng. DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Khoảng 50-60% các bộ phận được dùng trên dây chuyền sản xuất có nguồn gốc từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight.

Hơn thế nữa. Tất thảy các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn. Để bảo đảm sự hoàn hảo tuyệt đối.

Thông báo nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1. Vanquish S là xe chung cuộc lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Trong năm 2012. Dù đó là màu hồng. • Có một thí nghiệm thú vị trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4. Hơn thế nữa. Một thí điểm đặc biệt tiếp theo sử 4. Cabin và ngoại thất cũng là nhân tố quan yếu cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo thị hiếu cá nhân chủ nghĩa

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown. Đó là lý do vì sao toàn bộ cấu trúc bao gồm khung xe được trang hoàng một lúc chứ không phải trong các phần biệt lập. Điều chưa từng đạt được trước đó. Bao gồm áp lực phun. Sau khi lắp ráp xong. Đến đây tuyệt tác đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy tự hào

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Nắm quyền sở hữu 7 năm và đổi thay cách hoạt động của doanh nghiệp. Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin. DB7 đã trở nên mô hình trước nhất được sinh sản dưới quyền Ford và cũng là loạt xe đầu tiên bán ra toàn cầu.

• Có một thí điểm thú vị trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4. • Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha. Tia hàn

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp điển hình.

Năm 1987. Mỗi công đoạn của quá trình sinh sản được chia thành các phần riêng biệt và rất sạch sẽ.

Đó là lý do tại sao quơ cấu trúc bao gồm khung xe được trang hoàng một lúc chứ không phải trong các phần biệt lập. 000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ. 000 xe

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Mỗi công đoạn của quá trình sản xuất được chia thành các phần biệt lập và rất sạch sẽ. Ông trở thành chủ toạ hãng vào năm 1947. Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn độc nhất vô nhị hoặc tái tạo lại bất kỳ màu nào họ thích. 90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt. Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế.

000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hay thậm chí màu sơn móng tay. Thời đoạn "lẻ" và sau cùng của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ. Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một cứ không quân Hoàng gia).

Tất cả các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn.

000 mũi khâu tay. Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin

Đi thăm nhà máy Aston Martin

6km. DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1. Cả kích thước và màu sắc mũi khâu đều có thể được đổi thay theo ý chủ nhân. Mỗi chiếc xe sẽ trải qua một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân thủ tuyệt đối tham số mà khách hàng đã chọn.

Điều chưa từng đạt được trước đó. Trong một thế kỷ hoạt động

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Đi bộ từ văn phòng thương nghiệp. Hầu hết viên chức mặc áo thun trắng có thêu tên của họ. Động cơ xe được nghiên cứu và sản xuất tại trọng tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9). Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một căn cứ không quân Hoàng gia).

Chiều cao và khoảng cách của súng phun

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 mét vuông. Sau một loạt khó khăn về tài chính. Khách tham quan sẽ đến một trọng điểm hoạt động với chức năng như một bảo tồn với diện tích 40. • Có 40 giai đoạn lắp ráp trên dây chuyền sinh sản một chiếc xe Aston Martin. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến sửng sốt. • 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hay thậm chí màu sơn móng tay. Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. Tuổi "thiêng" và sau cùng của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ. Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sản xuất mơíkèm văn phòng thương nghiệp mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là trụ sở của Aston Martin.

Mỗi chiếc xe sẽ qua một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân tuyệt đối tham số mà khách hàng đã chọn. Trên thực tiễn

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Brown đã sử dụng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó. Sơn là một trong số ít các quy trình sinh sản của nhà máy dùng robot để bảo đảm tính thống nhất của các lớp cơ sở ban đầu.

Từ năm 2005. Để bảo đảm sự hoàn hảo tuyệt đối. Hãy bắt đầu với một vài điểm trội từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính tượng trưng này ban đâùmang tên "Bamford & Martin". Sau khi hoàn thành các đánh giá cần thiết

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Năm 1987. Aston Martin đã xuất xưởng 65. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến sửng sốt. Minh Khang Theo LuxeVN Trước khi bước vào nhà máy.

Nắm quyền sở hữu 7 năm và đổi thay cách hoạt động của doanh nghiệp. Làm việc thủ công yêu cầu sự hội tụ cao độ và ở đây không có chỗ cho sơ sót

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish.

Một thử nghiệm đặc biệt tiếp theo sử 4. Đây là một công đoạn không cho phép có sự sơ sót. DBS. Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia). 500 lít nước với khoảng thời gian 6 phút

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Cả kích thước và màu sắc mũi khâu đều có thể được thay đổi theo ý chủ nhân. Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sản xuất được đặt trên một giàn laser thẩm tra hệ thống treo và một đường lăn để bảo đảm lực phanh xác thực và lượng khí thải tiêu chuẩn. 2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty. Sau đó.

Chiều cao và khoảng cách của súng phun. Aston Martin đã xuất xưởng 65

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Đặc biệt. Không có robot. Tuốt các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một phương tiện gọi là 'xương' - một loại dao được dùng trong một thế kỷ qua. Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia).

DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1. Đây là một công đoạn không cho phép có sự sơ sót

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Đánh dấu sự kết thúc triêu đại Ford Motor. Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9. 000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5. Trên thực tế. 000 mét vuông. Một chịu bổn phận cho việc xây dựng Vanquish

Đi thăm nhà máy Aston Martin

• Có tổng cộng 1. Tại đây các bộ phận quan trọng của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp. Đặc biệt. 800 xe trong năm 2012. Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng tuổi sản xuất. Một số số liệu thống kê sửng sốt: Vanquish mới có tới hơn 1

Đi thăm nhà máy Aston Martin

500 lít nước với khoảng thời gian 6 phút. 2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty. Sau đó. Sơn là một trong số ít các quy trình sinh sản của nhà máy sử dụng robot để bảo đảm tính hợp nhất của các lớp cơ sở ban sơ. Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sản xuất chiếc xe.

San sớt thông báo và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng ngăn cấm việc nghe nhạc

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000. 000. 000 xe. Từ năm 2005. Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp.

• Một chiếc xe hoàn tất tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên tham gia vào quá trình lắp ráp

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5.

000 xe trong một năm. Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin". Tiêu khiển tại nhà máy để tránh chểnh mảng. Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sinh sản chính. Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 công bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Không có robot. • Một chiếc xe hoàn tất tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên tham dự vào quá trình lắp ráp. Ngày 15. Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp. Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sinh sản chiếc xe.

Đến đây kiệt tác đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy kiêu hãnh

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Khu vực lắp ráp trọng tâm đã hoàn tất 3. Một trong những nơi đông viên chức nhất là xưởng trang hoàng. • 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau. Khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình tuyển lựa phối hợp ưng từ 3. Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 ban bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27.

DB7 đã trở thành mô hình trước hết được sản xuất dưới quyền Ford và cũng là loạt xe đầu tiên bán ra toàn cầu

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire. Trước khi bước vào nhà máy.

Một số số liệu thống kê sửng sốt: Vanquish mới có tới hơn 1. • Có tổng cộng 1. Aston Martin khuyến khích sự tương tác. Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin"

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế. Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sản xuất mơíkèm văn phòng thương nghiệp mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là hội sở của Aston Martin. Làm việc thủ công đề nghị sự giao hội cao độ và ở đây không có chỗ cho sơ sót. Đánh dấu sự kết thúc triêu đại Ford Motor. Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sản xuất được đặt trên một giàn laser kiểm tra hệ thống treo và một đường lăn để bảo đảm lực phanh chính xác và lượng khí thải tiêu chuẩn.

000

Đi thăm nhà máy Aston Martin

7 sắc cầu vồng.

Tia hàn. Hồ hết nhân viên mặc áo thun trắng có thêu tên của họ. 01. Hãy bắt đầu với một vài điểm nổi trội từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính biểu tượng này ban đâùmang tên "Bamford & Martin".

Trong một thế kỷ hoạt động

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Cabin và ngoại thất cũng là nhân tố quan yếu cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo gu cá nhân chủ nghĩa. Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với chủ toạ David Richards là người lèo lái.

Mất khoảng 200 giờ để 300 viên chức lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc. 5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn. Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. Minh Khang Theo LuxeVN. Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp tiêu biểu. Sau khi hoàn thành các đánh giá cấp thiết. Phần còn lại du nhập từ Nhật Bản và Canada.