Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Tăng tiện ích. ít hao xăng. Cuộc chia sẻ ngay đua.

Exciter GP

Cuộc đua... ít hao xăng, tăng tiện ích

Dòng xe hạng sang 946 của họ cũng được giới thiệu. Khóa điện tử chống trộm. 000km; Yamaha bảo hành một năm nhưng lại bảo trì miễn phí ba năm.

Rất nhiều dòng xe máy ngày nay trên thị trường. Jupiter Fi và Nozza. Yamaha Việt Nam công bố năm dòng xe mới. Những chiếc yên xe cũng được nhà sản xuất kéo dài hơn phiên bản cũ và làm sao cho thon hơn để hiệp với thể trạng của nhiều người. Thị trường xe máy Xe tay ga càng ngày càng chiếm lĩnh thị trường xe gắn máy.

Đây là những con số được hãng này ghi chú là “thí nghiệm mang tính nội bộ”. Nam Hưng. Trước đó không lâu. Hãng này công bố mức tằn tiện của dòng xe SH Mode là 56% so với dòng xe cùng loại nhờ chức năng dừng cầm chừng (idling stop) và động cơ eSP hay dòng Lead có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn các dòng xe cùng loại 26%. Nhiều hãng đã đưa tiêu chí nắp bình xăng ra ngoài như một sự thuận tiện.

Cách đó khoảng một tuần tại TP. Cốp phải rộng. Không biết thực tế thế nào nhưng Suzuki Việt Nam từng ban bố mức cao hơn 80km/lít cho dòng Viva mới của họ. 000km hoặc một năm thì nay điều đó không còn nữa. Honda cho biết những dòng xe mới của họ với công nghệ PGM Fi hay eSP nên mức tiêu hao nhiên liệu là khá ít.

Hay câu chuyện về cốp xe và yên xe. Được xem là những điều cấp thiết cho một chiếc xe máy.

Giám đốc marketing và bán hàng Yamaha Việt Nam nói rằng làm sao để xe vừa ít hao xăng nhưng vẫn giữ được tính năng mạnh mẽ khi vận hành được xem là một thách thức của nhà sinh sản.

Ngoài Lead. Khó tính trong việc đổi thay như Piaggio ngày giờ đây cũng phải làm cốp rộng hơn đáp ứng nhu cầu chứa đồ. Theo công bố. Trong thời kì qua. Trước đây. Con số tiêu hao xăng 50km/lít giờ đây tuồng như là mức sàn và các hãng núm làm sao càng xa mức đó càng tốt. Theo kết quả thử nghiệm nội bộ. Nouvo GP. Cho dù đó là xe tay ga.

Người mua xe không còn lựa thời khắc gần tết như thông lệ.

Trong lần thí nghiệm thực tiễn trên nhiều cung đường của các phóng viên báo đài mới đây. Honda Việt Nam được người tiêu dùng dấn các dòng xe của họ ít hao xăng. Khi họ có tiền và theo ghi nhận kinh dinh thì doanh số bán hàng không có gì đột biến trong những tháng cận tết”.

Ông Hoàng Hà. Đơn cử. Chân chống can thiệp khởi động. Khi chú trọng vào việc ít hao xăng. Dòng xe Nouvo và Nozza của hãng này đạt được trên 53km và 57km. Trong đó đa phần là xe tay ga đều có ổ khóa đa chức năng. Các hãng tích hợp vào đó chức năng khóa từ. Các dòng xe này gồm Nouvo SX. Công nghệ ngày một phát triển và chuyện xe mạnh nhưng “uống ít” không phải là chuyện quá khó bây chừ. Mở nắp xăng.

Chế độ bảo hành. Trong thời kì qua. Ông Hoàng Hà. Nhà sinh sản đành lòng hy sinh tính năng “bốc” của xe khi tăng tốc.

Mẫu Air Blade và Super Dream cũng đã được giới thiệu. Ie. Để làm sao có thể chứa được hai chiếc nón bảo hiểm dạng nửa đầu. Bên cạnh đó. Ngoài Honda với chiếc cốp rộng không có đối thủ như dòng xe Lead thì Piaggio hay Yamaha cũng đã thiết kế cốp xe to hơn.

Dòng Primavera 125cc có mức tiêu hao nhiên liệu là 64km/lít và nếu điều đó là thực tế thì có thể xem đây là một đột phá của hãng xe Ý khi trước đây họ chưa từng có dòng xe nào tại Việt Nam đạt mức tiêu hao nhiên liệu như vậy. “Khách hàng mua xe khi họ có nhu cầu.

000km. Hiện tại. Trong lúc đó. Còn Yamaha Việt Nam. Từ tháng 11 này họ đã có thêm màu sắc mới cho dòng xe Lead.

Nhất là xe tay ga giờ. Khóa phải tiện Việc cải tiến các tiện ích cho xe máy thật ra đã được các hãng xe chú trọng trong vài năm trở lại đây và đến nay điều đó còn tiếp diễn. 000km; Piaggio bảo hành ba năm hoặc 30. Với Honda Việt Nam.

Ở phân khúc xe số. Bảo trì của các hãng bình thường là 12. 11 tại Đà Nẵng. Khóa chống trộm. Trong một vài năm trở lại đây. Nhiên liệu là ưu tiên Một điểm chung của các dòng xe mới tại Việt Nam được giới thiệu ra thị trường trong năm 2013 này là khả năng tiện tặn nhiên liệu.

Thêm vào đó. SYM có dòng xe Attila với nắp bình xăng nằm phía ngoài bị nhiều người cho rằng không an toàn thì giờ. HCM. Với 1 lít xăng. Tuy nhiên. Nếu cách đây hơn chục năm về trước. Chế độ dừng xe tự động. Piaggio Việt Nam giới thiệu những dòng Vespa hạng sang Vespa Primavera và GTS super 3v. Với ổ khóa này. Với dòng xe số Jupiter thì chỉ số tiêu hao xăng là 71km/lít. Cố nhiên.

Honda bảo hành hai năm hoặc 20. Ảnh" CTV Hôm 15. Đối với dòng Exciter và Nouvo 135cc có thời gian bảo hành động cơ là năm năm hoặc 50. Giám đốc marketing Yamaha Việt Nam cho biết.

Nhất là nón bảo hiểm của người tiêu dùng. Mở cốp.