Biểu đồ tròn
Cầm làm xong câu này rồi mới qua câu khác tránh trường hợp chừa không đủ giấy. Song song thu thanh lại lúc nào rảnh mở lên nghe. Ý nhỏ dùng dấu cộng. Phân bố thời kì hợp lí cho từng câu Môn Văn. Khi làm bài cũng không nên viết lan man. Hỏi cho đến khi nào thỏa mãn thì thôi. Không biết gì. ” Vi Linh san sớt.Viết chữ to rõ ràng. Bởi Linh nghĩ đơn giản đại học không phải là con đường duy nhất mình có thể đi. Mỗi lần chuyển ý nên có câu dẫn cho bài mạch lạc. Sử dụng Atlat để học sẽ rất hiệu quả. Cần hăng hái xem thông tin thời sự trong và ngoài nước. Sau đó ghi ra giấy. Để học thuộc bài thì có thể học đại ý trước. Còn các sự kiện khác có thể nhớ tháng năm thôi cũng được.
Khi vào trong phòng thi thì không được mang theo Atlat. Sau đâu là những trải nghiệm học Văn. Cần lưu ý nhớ thật xác thực các số liệu trong môn địa. Đọc thêm trong sách nâng cao. Nhất là những sĩ tử khối C chuẩn bị vượt vũ môn kì thi sắp tới. Trong khi làm bài. Theo Vi Linh. Có lời bình riêng càng tốt; còn nếu chọn văn thì thay học thuộc để trích dẫn các đoạn quan trọng.
Biểu đồ đường và biểu đồ kết hợp. Đó là trên lớp tụ hợp nghe giảng và tóm lược được ý của bài. Biểu đồ miền. Lưu ý: Không được dùng các kí hiệu hay dấu gạch dấu cộng… Địa: tụ hội lấy trọn điểm câu biểu đồ và thể hiện rõ ràng Môn Địa. Vừa gi vừa đọc nhẩm trong đầu. Đặc biệt là đối với các bài về tự nhiên và dân cư. Dùng những từ ít được sử dụng Sử: hỏi gì viết nấy. Trong bài làm không được có các dấu trừ hay cộng.
Cũng như môn địa ta học thuộc bằng cách viết ra giấy và ghi âm. Trong lúc làm bài lưu ý đề hỏi gì viết nấy không lan man. Thắc mắc gì là hỏi ngay. Viết thành từng ý chứ không viết thành bài Môn Sử.
Có cứ liệu cụ thể và gần gụi và mới nữa càng tốt. Nhưng khi học bài. Bên cạnh. Câu 2 là câu nghị luận xã hội nạm viết 600 chữ theo đề nghị của đề. Không nên nhớ mang máng vì có thể khi viết sẽ dùng không đúng từ ngữ làm sai nghĩa của câu. Vi Linh phân ra cứ hai ngày học một môn.
Học thuộc cuốn sách giáo khoa cơ bản. Muốn học có hiệu quả thì đầu tiên mình phải yêu thích những gì mình học.
Nắm chắc cách vẽ. Thêm nữa là có mục đích rõ ràng cho việc học. Cần học thuộc một cách chắc chắc.
Hạn chế tảy xóa. Ngày chủ nhật ôn 3 môn cùng lúc. Lưu ý: Tránh bôi xóa. Lưu ý: Ý lớn dùng dấu trừ. Cần đọc kĩ các tác phẩm văn xuôi.
Vì số liệu khó nhớ nên có thể quy nó ra thành tháng ngày năm nào đó cho sẽ nhớ. Chỉ cần chừa khoảng trống theo trật tự ý lớn ý nhỏ. Nếu chọn thơ thì trong bài viết phải có trích dẫn và phân tích kĩ từng dấu chấm dấu phẩy.
Học thuộc các đoạn văn quan trọng và bít tất các bài thơ thuôc chương trình thi đại học. Ngoài việc học đầy đủ thông báo trong sách giáo khoa cơ bản và nâng cao.
Rõ ràng. Sử. Với câu 1 là câu tái tạo tri thức thì nên dành 20 – 25 phút và viết vô cùng ngắn gọn những ý giải đáp. Một tuần có 7 ngày. Vì thế áp lực đua không bao giờ tấn công được Vi Linh. Địa của thủ khoa Trần Nữ Vi Linh muốn chia sẻ đến teen khối C. Giải đáp đúng trung tâm câu hỏi. Mỗi câu nên có mở bài thật ngắn gọn. Lịch học đóng vai trò quan trọng giúp việc học và thi sao cho hiệu quả.
“Trong lúc học môn này nếu thấy chán. Học với atlat sẽ nhanh nhớ và nhớ dai hơn rất nhiều. Nhớ thật chắc tháng ngày năm các sự kiện đặc biệt. Mình sẽ lấy môn khác ra ôn coi như giải trí. Văn: Viết to. Cách biểu hiện và nhận xét 5 loại biểu đồ: biểu đồ cột. Cách Vi Linh thấy hay nhất. Câu 3 là câu nghị luận văn học thường chọn giữa thơ và văn xuôi.
Nên học theo kiểu cuốn chiếu từ đầu đến cuối để có sự liên kết hợp nhất của các bài để nếu đề có hỏi câu hỏi mang tình tổng hợp cũng có thể làm được. Vẽ sơ đồ hình cây để học được từng ý của mỗi tác phẩm văn thơ.