
Từ tháng 9/2011, Hà Nội bắt đầu thực hiện phân làn trên 5 tuyến phố: Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt, Kim Liên - Xã Đàn; phóng thích (đoạn Pháp Vân - Đại Cồ Việt); phố Huế - Hàng Bài và phố Bà Triệu. Và đây là hiện trạng. |

Ngay cả nơi có cảnh sát liên lạc cắm chốt (Bà Triệu), người đi xe máy vẫn bình thản lao vào phần đường dành cho ô-tô. |

Những biển báo, dải phân cách mềm trên đường Đại Cồ Việt gần như không còn giá trị. |

Xe máy chen chúc với ô-tô, ô tô buýt trên tuyến Xã Đàn. |

Đầu dải phân cách mềm luôn hứng chịu những cú đâm trực diện vì người đi đường khó quan sát được những cây cột chình ình cắm giữa phố. |

Gia cố hàng rào sắt sau những vụ tai nạn cho người đi đường. |

Dải phân cách uốn éo trên phố Trần Khát Chân. |

Tại nút giao Ô Chợ Dừa sau khi phân làn, tấm biển cấm rẽ trái có như chơi. |

Ngoài 5 tuyến chính, Hà Nội cũng thực hành việc phân luồng, rẽ tuyến tại một số giao cắt nhỏ trên các phố Nguyễn Chí Thanh, Cát Linh - Giảng Võ, Lê Văn Lương... |