Hành trình khám phá các món ăn mới này của Pizza Hut sẽ diễn ra tại TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đồng Nai, mang lại cho các bạn trẻ trên khắp cả nước những trải nghiệm ẩm thực mới lạ

Chả hạn, đơn vị đã tổ chức tour “Khám phá Pizza và hơn thế nữa” lần trước nhất có mặt tại Việt trai. (Nguồn: Pizza Hut Việt Nam ). Nếu bạn đam mê khám phá và yêu thích các loại bánh Pizza, có thể đăng ký một vé tham gia tour “Khám phá Pizza và hơn thế nữa”, tại Fanpage của Pizza Hut Việt trai www. Bạn sẽ được tặng thêm các phần nước uống, pizza, soup, phần ăn cho bé… khi đến Pizza Hut thưởng thức các món ăn mỗi ngày trong tuần

Pizza Hut - chuỗi pizza ACDR (Affordable Casual dine in restaurant) đầu tiên tại Việt Nam - đã thành công với mô hình phát triển này. Mới đây, Pizza Hut vừa giới thiệu đến thực khách thực đơn mới hoàn toàn với hơn 100 món ăn, đa dạng đủ loại thể từ pizza đến các món ăn chơi khác như mì Italy, cơm, súp, nước uống… Pizza Hut là sự chọn lựa của đông đảo các bạn trẻ cho những dịp họp hành bạn bè, gia đình, hò hẹn, sinh nhật.
Với tiêu chí không ngừng sáng tạo nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Pizza Hut không ngừng nghiên cứu và liên tiếp cho ra đời những menu “Quá đã” hay “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè” vừa qua. Facebook. Pizza có cỗi nguồn xuất xứ từ phương Tây, nhưng từ khi nhập cảng vào Việt Nam, món ăn này đã trở thành hạp cho giới trẻ, những người năng động và luôn bận rộn

Pizza trở thành sự chọn lọc thẳng tính hơn cho các dịp họp hành bạn bè, gia đình, tổ chức liên hoan, sinh nhật… Pizza Hut vừa tung ra menu mới hoàn toàn với hơn 100 món ăn. Com/VietnamPizzaHut. Có khá nhiều thương hiệu pizza trên thị trường, nhưng để “có chỗ đứng” trong lòng các thực khách trẻ đòi hỏi thương hiệu đó không chỉ có món ăn ngon, không gian nhà hàng qua, hàng ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, mà còn phải không ngừng sáng tạo làm phong phú hơn thực đơn, nhanh nhạy đón đầu xu hướng mới của giới trẻ.
Ưu đãi “tặng món mới mỗi ngày” mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực huých. Pizza Hut không chỉ áp dụng tiêu chí không ngừng sáng tạo vào menu món ăn - “linh hồn” của một thương hiệu trong ngành thực phẩm, mà còn sáng tạo cả trong các hoạt động từng lớp, nhằm mang lại cho giới trẻ những trải nghiệm thú.