Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

METRO An Phú tăng diện tích bán đáng tin cậy hàng và tung khuyến mại lớn.

# Càng ngày càng cao của khách hàng về chất lượng và giá cả, chúng tôi quyết định nâng cấp các trọng điểm phân phối, đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm nhằm giúp khách hàng chuyên nghiệp có thể tìm thấy mọi sản phẩm tại một điểm mua sắm duy nhất," Ông Philippe Baccac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết

METRO An Phú tăng diện tích bán hàng và tung khuyến mại lớn

600 sản phẩm được khuyến mãi từ 05% đến 49%, ứng dụng tại quơ các trọng tâm Metro trên cả nước. "Việc nâng cấp và tăng diện tích bán hàng không chỉ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng mà còn nhằm tương trợ nhà sinh sản, nhà cung cấp, và các doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng thông qua hệ thống phân phối của công ty Metro.

Với gần 1. Tin dịch vụ. Với hơn 6,000 mặt hàng phi thực phẩm, thời trang và coi sóc sắc đẹp, Metro sẽ mang tới nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng

METRO An Phú tăng diện tích bán hàng và tung khuyến mại lớn

" Cũng nhân dịp này, METRO phối hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức “  Tháng Mua Sắm tần tiện  ” lớn nhất trong năm nhằm san sớt khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp.

"Đáp lại sự tin tưởng. Chương trình bắt đầu từ ngày 29/8 đến hết 25/9/2013 gồm hơn 1. 000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1,200m2, Metro An Phú là trọng điểm phân phối có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong hệ thống thương mại đương đại trên cả nước.