Ra mắt chưa lâu, song thương hiệu Sugarpova mau chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng và đem về cho Masha 1
Không chỉ mô tả nhân tài trên sân tennis, ngôi sao xinh đẹp Maria Sharapova cũng là một vận động viên rất nhanh nhạy trong việc làm kinh tế.Maria Sharapova sẵn sàng đổi họ tên để quảng bá cho thương hiệu kẹo Sugarpova Nếu được thông qua, tay vợt 26 tuổi sẽ dùng cái tên ấn tượng này tại giải Mỹ mở mang 2013 sẽ khởi trang từ ngày 26/8 – 9/9 sắp tới.
Nếu chiến dịch truyền bá thành công, chắc hẳn nữ VĐV số 3 thế giới sẽ kiếm bộn tiền từ sản phẩm này. Mới đây, tờ nhật báo The Sun dẫn nguồn tin thân cận “búp bê Nga” tiết lộ cô đang gấp rút gửi hồ sơ đền nghị tòa án vô thượng Florida chấp nhận đề nghị được đổi tên họ từ Sharapova quen thuộc sang thành Sugarpova.
9 triệu USD tiền lợi nhuận. Sắp tới, hoa khôi làng banh nỉ sẽ tổ chức kỉ niệm một năm ngày Sugarpova chính thức trình làng tại Fifth Avenue (đại lộ thứ 5), New York.
Cách đây ít ngày, Maria Sharapova vừa được tùng san Forbes xếp vị trí số 1 trong danh sách vận khích lệ nữ thu nhập cao nhất thế giới với doanh thu ước tính 29 triệu USD.
Mục đích chính của Maria trong việc xin được thay đổi tên họ “Sugarpova” nhằm quảng bá rộng rãi cho thương hiệu kẹo do cô làm chủ sở hữu.
Đây là năm thứ 9 liên tiếp “búp bê xứ Bạch Dương” khẳng định vị trí độc tôn về khả năng kiếm tiền trong làng sao thể thao nữ.