Sau khi tòa án ưng chuẩn, Sharapova sẽ phải gửi tiếp đơn tới ban tổ chức giải US Open để được bằng lòng
000 bảng đầu tư, cho ra mắt hãng kẹo Sugarpova. K. Tay vợt 26 tuổi đã chi ra 300.Việc đổi tên này chỉ kéo dài trong vòng 2 tuần tại giải Mỹ mở mang sắp tới. Sau khi giải đấu kết thúc, tên cũ sẽ trở lại với tay vợt người Nga. Mới đây, cô đã chia tay với HLV Jimmy Connors chỉ sau một trận đấu làm việc cùng nhau.
Ước tính, năm ngoái, có 2 triệu túi kẹo của hãng đã được bán ra, mang về cho Sharapova lợi nhuận 15 triệu bảng. Mục đích của “Búp bê Nga” là quảng bá cho Sugarpova, hãng kẹo mà cô làm bà chủ. Đ Theo Daily Mail. Nhà vô địch Wimbeldon 2004 đã giành chiến thắng trong 2 giải đấu năm nay ở Indian Wells và Stuttgart nhưng lại để thua Serena Williams tại chung kết Pháp mở mang.
Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, tại giải đấu diễn ra ở Flushing Meadows từ 26/8-9/9 tới, tay vợt người Nga sẽ được giới thiệu với cái tên Miss Sugarpova. Logo đại diện của cô tại giải đấu cũng là logo của hãng kẹo với hình ảnh Maria đang gửi đi nụ hôn gió.
Với tham vọng trên thương trường, Sharapova muốn con số còn cao hơn thế nữa và đó là mục đích đổi tên của cô.
Tại US Open, Sharapova sẽ dự mà không có HLV. Maria Sharapova truyền bá cho hãng kẹo Sugarpova Tay vợt cựu số 1 thế giới đã gửi đơn kiến nghị lên Tòa án tối Cao Florida để đổi tên từ Maria Sharapova thành Sugarpova.
Trên bảng điện tử thông tin kết quả từng trận đấu, người ngưỡng mộ cũng sẽ thấy tên Sugarpova thay vì Sharapova.