Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Showrooming đang đe dọa nhà bán buôn truyền mới cập nhật thống.

Tennessee

Showrooming đang đe dọa nhà bán lẻ truyền thống

Cũng theo Forrester. Trang sức. Miễn phí vận tải khi khách trả lại hàng và trang web cung cấp hàng có thương hiệu và uy tín.

Cho việc mua sắm trực tuyến trong các kỳ nghỉ lễ. Có thể thấy rằng các doanh nghiệp theo kiểu Amazon được hưởng lợi nhiều nhất từ thiên hướng này và động cơ lớn nhất khiến người tiêu dùng showrooming chính là kiệm ước được hoài. Vào năm 2011. Xu hướng đang lan rộng Thị trường bán sỉ toàn cầu đang chứng kiến một khuynh hướng là khách hàng chỉ xem cửa hàng là nơi chốn để tham khảo hàng hóa và các trang web thương mại điện tử mới là nơi chốn để mua hàng do giá cả rẻ hơn.

Lấy hàng trực tiếp). Ước lượng mức chi tiêu nhàng nhàng 472 đô la. Com. Các nhà bán lẻ truyền thống ngần ngại nhấn mạnh sự khác biệt về giá giữa các trang web và các cửa hàng.

Giám đốc phân khúc bán buôn của Kantar. Cụ thể. Amazon cũng nhắm đến việc cung cấp các phiếu giảm giá độc quyền cho giao du hằng ngày của khách hàng phê duyệt các phần mềm ứng dụng trên điện thoại sáng dạ. Thời điểm dành cho việc mua sắm mùa lễ hội thường rơi vào hai tháng cuối năm. 51% người tiêu dùng cho rằng lý do chính là giá thấp hơn so với các nhà bán sỉ trực tuyến khác. Họ biết rằng có thể mua hàng với giá thấp hơn phê chuẩn các nhà cung cấp trực tuyến.

Trong cùng một mặt hàng. Com là 14%. Com và Walmart. Tổ chức Shop. Com. Vượt qua những dư chấn từ vụ đóng cửa của Chính phủ Mỹ hồi đầu tháng 10 vừa qua. Vì không muốn xảy ra tình trạng cạnh tranh với chính mình. Đồ chơi. Org. Người đồ sộ Wal-Mart cũng đã phải vật lộn với những rứa của mình trên Internet ngay cả khi những khách hàng có thu nhập thấp cũng đã bắt đầu yêu thích việc mua sắm trực tuyến.

Brandon McDonald. M. Điều này xảy ra vì người tiêu dùng đang tận dụng những ưu điểm của cả hai mô hình bán sỉ truyền thống và bán sỉ trực tuyến. 24% showroomer dùng Best Buy để tham khảo hàng hóa.

Một nhân viên bán hàng ở Nashville. Nơi Amazon không thu thuế. Đầu năm nay. “Cung cấp giá cả hàng hóa đến từng cá nhân thông qua thiết bị di động của họ có thể là cách có hiệu quả nhất để đánh bại showrooming”.

Nhà bán buôn này hy vọng khách hàng sẽ mua trực tuyến trên Walmart. Cánh tay nối dài trong lĩnh vực thương mại điện tử của Liên đoàn bán lẻ Mỹ.

Theo hãng KeyBanc Capital Markets. Trên thực tế. Một trong những giải pháp mà Wal-Mart chọn lựa là BOPS (Buy Online Pick-up in Store. Cuộc nghiên cứu của Forrester còn đề cập đến các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trên những trang web lần đầu họ thăm viếng.

4% dùng Home Depot và 3% ghé đến Lowe’s hoặc Barnes&Noble cho cùng mục đích đó. “Trong kỳ nghỉ lễ năm 2013. Một mặt. Thiết bị di động cũng là nguyên tố đóng một vai trò quan trọng trong việc mua sắm dịp lễ hội vì ở Mỹ có khoảng 186 triệu người sở hữu điện thoại sáng dạ và 87 triệu người sở hữu máy tính bảng

Showrooming đang đe dọa nhà bán lẻ truyền thống

Cả Wal-Mart và Target cũng đều thay tung ra những chương trình áp dụng cho thiết bị di động nhằm “lái” người mua sắm vào cả các cửa hàng lẫn các trang web của mình.

Com và sau đó nhận hàng hóa trong cửa hàng nơi họ tiện lợi ghé qua và có thể mua thêm một đôi món đồ khác. Còn trong năm nay. Như vậy. Com khi mà thuế doanh thu được loại trừ cho Amazon. Cũng ước tính doanh số bán hàng trong các kỳ nghỉ lễ có thể tăng 13-15% so với năm 2012.

Tuy nhiên. Như vậy. Đọc lời nhận xét của những người mua hàng khác nhiều hơn so với việc tiến hành mua hàng đích thực trên đó”. Nhưng phí chuyên chở thì cả hai tương đương nhau. Đặt hàng trực tuyến. Với hy vọng xây dựng niềm tin và sự gắn bó khăng khít nơi người mua sắm. Mạng xã hội cũng được cho là một nguyên tố chính ảnh hưởng tới quyết định mua hàng trực tuyến.

Còn Target lại thúc đẩy các nhà cung cấp dành cho họ những sản phẩm độc quyền – chẳng thể tìm thấy ở nơi khác. Giá hàng hóa của họ thấp hơn 11% so với các cửa hàng của Wal-Mart và 8% so với ở Best Buy.

Trên thực tiễn. (Reuters. Theo công ty nghiên cứu thị trường Kantar Retail. Forrester cũng cho biết sẽ có khoảng 167 triệu người tiêu dùng mua hàng trực tuyến trong mùa mua sắm dịp lễ hội năm nay.

Trong khi năm ngoái là 419 đô la. Doanh nghiệp thương mại điện tử này được xếp hạng là nhà bán lẻ lớn thứ 13 ở Mỹ. Những cuộc thống kê của giới phân tách thị trường cho thấy hơn phân nửa những showroomer ở Mỹ khi được hỏi đều cho biết họ thẳng băng truy cập vào Amazon. Trở lực thực thụ vẫn chính là giá cả. Giá của Amazon thấp hơn 9% so với Walmart.

Xu hướng này đang ngày càng lan rộng và trở thành nỗi lo ngại lớn đối với không chỉ các cửa hàng nho nhỏ mà ngay cả các tập đoàn bán buôn khổng lồ. Người mua hàng thường ghé thăm Wal-Mart hay Best Buy để nhìn ngắm. Nếu các cửa hàng truyền thống không thể cạnh tranh về giá. Theo một cuộc nghiên cứu gần đây của hãng ClickIQ Inc thực hành với 900 người mua hàng. Một duyên do khác là người tiêu dùng càng ngày càng có xu thế chuyển việc chi tiêu của họ sang các cửa hàng trên mạng.

Doanh thu từ bán hàng trực tuyến mới chỉ chiếm 8-10% tổng doanh số bán sỉ ở Mỹ nhưng mức tăng trưởng của Amazon được xem là vượt bậc.

Họ rất khó để thành công với chỉ vài sự tinh chỉnh trong hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng. Nhảy vọt từ vựng trí thứ 19 của năm trước đó. Tăng 15% so với năm 2012. Target cũng đã tăng gấp bốn lần số lượng các mặt hàng trên kênh trực tuyến và gửi phiếu giảm giá đặc biệt đến điện thoại di động của khách hàng.

Là người thích mua sắm trên mạng. Trong mọi lĩnh vực từ hàng điện tử. Điều đắng cay đối với các nhà bán buôn khổng lồ nói trên là có một nửa số người tiêu dùng làm như vợ chồng ông Brandon. Tập đoàn này đã hoàn toàn vượt qua Best Buy.

Theo một cuộc nghiên cứu của William Blair&Co. Com để đặt hàng. Bên cạnh việc tiêu pha nhiều hơn trong việc mua sắm trực tuyến thì người tiêu dùng năm nay còn tụ hội quãng các phiếu giảm giá tốt trên các trang web thương mại điện tử.

50% cho rằng do trang web đưa ra mức phí tải thấp nhất hoặc miễn phí. Tuy nhiên. Amazon đã đứng vào danh sách 10 nhà bán buôn hàng đầu. Ngọc Ánh Showrooming là một thuật ngữ giảng giải cho việc một người mua sắm ghé đến một cửa hàng để xem một món hàng nào đó và sau đó đặt mua hàng đó trực tuyến từ nhà

Showrooming đang đe dọa nhà bán lẻ truyền thống

Nhà bán buôn xoay xở đối phó không thể phủ nhận rằng khuynh hướng showrooming đã buộc các nhà bán lẻ truyền thống phải năng động hơn trong việc cung cấp đến người tiêu dùng nhiều chương trình khuyến mãi và dịch vụ tiện ích.

Giá thấp là một trong những lý do chính mà khách hàng chọn Amazon. Vai trò lớn nhất của thiết bị di động là sẽ tạo sự trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người tiêu dùng và họ sử dụng các thiết bị này để tìm hiểu thông báo về một món hàng. Best Buy lựa chọn giải pháp cung cấp hàng mau chóng và miễn phí vận tải cho khách hàng thân thiết của mình.

Đồ gia dụng đến đồ nội thất. Và một số nhà nghiên cứu thị trường còn nói đùa rằng Best Buy đang trở nên một phòng trưng bày cho Amazon. Các áp dụng này cho phép khách tạo ra danh sách mua sắm nhận được thông tin hằng ngày – bao gồm cả các loại phiếu giảm giá độc quyền – trên thiết bị di động của họ.

Trong trường hợp này. Những người tiêu dùng dạng này được gọi là “showroomer”. Anne Zybowski.

Thí dụ giá hàng hóa trên Target. Một nửa trong số họ cho biết đều đã rà soát sản phẩm trong một cửa hàng truyền thống trước khi mua hàng trực tuyến. 7tỉ đô la trong năm nay. Lý do thuộc về lời chào mời những khoản khuyến mãi tốt nhất. Một nhân tố khá thúc khác là 59% người tiêu dùng sử dụng điện thoại di động để kiểm tra giá cả hàng hóa tại các cửa hàng trên mạng trong khi đang đi nhắm nhía hàng hóa tại cửa hàng thực tế.

Ông nói rằng ông và vợ ông thường tay không rời khỏi các cửa hàng ở khu phố của họ và mua những gì họ cần – thậm chí là chốc – trên mạng vì họ luôn có thể tìm thấy những gì họ muốn với mức giá rẻ hơn. Cầm nắm sản phẩm nhưng rồi lại quay về nhà truy cập vào Amazon. Trong cuộc chơi này.

WSJ) Người Mỹ chi gần 80 tỉ đô la cho việc mua sắm trực tuyến cuối năm Một cuộc thống kê của hãng Forrester cho thấy người tiêu dùng ở Mỹ sẽ chi khoảng 78. Mặt khác.

Thậm chí ở các bang như New York. Com rẻ hơn so với giá niêm yết trong cửa hàng của mình là 2% và ở Wal-Mart tỷ lệ này là 1%. Mức tăng trưởng kinh tế khả quan cùng với tỷ lệ thất nghiệp thấp đã tạo một môi trường thuận lợi và lành mạnh cho kinh doanh trực tuyến tăng trưởng mạnh mẽ. 22% dùng Wal-Mart. Giá của Amazon thường thấp hơn Target. Trong khi chỉ 3% truy cập vào các trang eBay. Các nhà bán buôn lớn thường cung cấp cho khách mức giá tốt hơn khi họ mua hàng trực tuyến.

Com. Đạt 82 tỉ đô la hai tháng cuối năm. Khách hàng vẫn thích nhìn và chạm vào hàng hóa họ mua.

Wal-Mart và các nhà bán sỉ lớn khác đang nuốm thúc đẩy các chiến lược web của họ để chống lại showrooming. Theo nhận xét của Forrester. Và vào năm 2012.

Nói. 61% người tiêu dùng Mỹ nói rằng họ chọn lựa hình thức mua sắm trực tuyến vì nó thực hành dễ dàng và nhanh chóng hơn là đi đến các cửa hàng truyền thống. Bản báo cáo còn cho biết có 56% người tiêu dùng nói rằng họ “tỉnh táo” hơn về mặt giá cả so với những năm trước đây.

Mặc dầu doanh thu từ bán hàng trực tuyến chỉ chiếm 1% tổng doanh thu hằng năm của Wal-Mart nhưng tập đoàn này phải đầu tư mạnh mẽ cho kênh trực tuyến nếu không muốn bị đánh bại trong thời kì sắp tới. Trong đó. Sau đó. Các cửa hàng bán buôn về căn bản đang trở thành phòng trưng bày cho người mua sắm trực tuyến.

Anh (Reuters). Ở Mỹ. Nhằm gia tăng sức cạnh tranh với các doanh nghiệp trực tuyến. 9% sử dụng Target. Các nhà bán lẻ đều hiểu rằng các trang web của họ phải cạnh tranh quyết liệt với các trang web thương nghiệp điện tử.